SAROTA BAN VÀ ẢNH SIÊU THỰC

NDHmoney

Vẻ đẹp trong ảnh của Sarolta Bán là những hình ảnh không có ở thế giới này. Nó là phiên bản hoàn chỉnh trong mơ từ những trải nghiệm từ thế giới thực.

Sarolta Bán, nữ nghệ sĩ 27 tuổi đến từ Budapest, Hungary đã giải thích kỹ thuật của mình: “Tôi thích sử dụng các yếu tố thông thường và kết hợp chúng lại trong một tác phẩm để có thể cung cấp cho người xem  những câu chuyện khác nhau, theo cách riêng.
Tôi hy vọng rằng ý nghĩa những hình ảnh của tôi không bao giờ đi quá giới hạn, chúng được cởi mở một cách nào đó, mỗi người xem có thể cảm nhận chúng theo góc nhìn cá nhân. Vì vậy, tôi rất vui nếu nhiều người khác nhau tìm thấy ý nghĩa khác nhau trong các hình ảnh này.”

Vì vậy, hãy giải phóng mình khỏi sự căng thẳng và lo lắng hàng ngày của bạn và tận hưởng những hình ảnh siêu thực rất đẹp này.

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Xem thêm các tác phẩm khác của cô tại đây.


nguon : NDHMoney.com

Trả lời

