SỰ SỐNG TRONG TÁC PHẨM GỐM SỨ CỦA RONIT BARANGA

NDHmoney

Các tác phẩm điêu khắc bằng gốm của Ronit Baranga đem lại ấn tượng về sự sống tồn tại trong từng tác phẩm nghệ thuật.

Image

Ronit Baranga là một nhà điêu khắc tài hoa của Israel. Sau khi học xong đại học, cô bắt đầu học nghệ thuật tại Bet Berl College và Yael Shkedi. Kể từ đó cô đã không ngừng phát triển một phong cách nghệ thuật cho riêng mình.
Trong các điêu khắc từ chất liệu gốm sứ này, các hình miệng và ngón tay người xuất hiện tại những nơi bất ngờ nhất. Cùng với những người phụ nữ đeo mặt nạ, chúng tạo nên ấn tượng bí ẩn và thể hiện sự sống tồn tại trong từng đồ vật hàng ngày.
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Nghệ sĩ cho biết “Tôi muốn rằng bất cứ ai nhìn thấy công việc của tôi đều cảm thấy một cái gì đó, có thể có hoặc không liên quan tới tôi. Tôi hy vọng rằng những cảm xúc ấy sẽ làm cho người xem phải suy nghĩ về ý tưởng đằng sau sự sáng tạo của mình. Sự kết hợp của tách trà với những ngón tay đại diện cho ý tưởng của việc làm theo ý muốn của cá nhân khi tôi cho phép một tách có thể quyết định việc đi hay ở lại để phục vụ tiệc trà của bạn.”
Image
Image
Xem thêm tại đây.


nguon :NDHMoney.com

Trả lời

