NHỮNNG HÌNH VẼ TRONG ẢNH CỦA ROGER BALLEN

Chúng ta sống trong một thế giới trật tự hay hỗn loạn?
Câu hỏi này không dễ trả lời.

“Tôi đã sử dụng phim đen trắng gần 50 năm nay. Tôi tin rằng
mình thuộc thế hệ cuối cùng lớn lên với phương tiện hình ảnh này.
Đen-trắng là một loại hình nghệ thuật tối giản và không giống như ảnh màu, không giả vờ để mô tả thế giới tương tự như cách mà mắt người có thể cảm nhận được. Ảnh đen-trắng về cơ bản là làm sáng tỏ và chuyển đổi thực tế một cách trừu tượng.
Mục đích cuối cùng của việc chụp ảnh trong bốn mươi năm qua của tôi là để định nghĩa bản thân mình. Về cơ bản, đó là một cuộc hành trình tâm lý mang tính sống còn.
Nếu nghệ sĩ là người dành cả cuộc đời để cố gắng định nghĩa chính mình, tôi đoán sẽ phải tự gọi mình là một nghệ sĩ.”

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Bạn đọc có thể xem thêm các ảnh khác của tác giả tại đây.

NDHMoney

Trả lời

