ĐƠN GIẢN CHỈ CẦN ĐẸP

Nguyễn Huỳnh Lê

Jeff Clow, nhiếp ảnh gia, chuyên gia tour du lịch người Mỹ nói về nghệ thuật nhiếp ảnh của ông :

“Tôi cũng tìm thấy cảm hứng từ một số trong những  động vật hoang dã tuyệt vời. Và một tình yêu đầu tiên của tôi là nhiếp ảnh vĩ mô và tôi có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mỗi ngày bằng cách đi ra ngoài, vào khu vườn của chúng tôi, và quỳ xuống, và xem bản chất tương tác tất cả các xung quanh tôi. Nó có sự kiên nhẫn, nhưng nó là như vậy đáng để chụp một thời điểm là duy nhất, và sau đó để có thể giao tiếp thời điểm đó thông qua hình ảnh của bạn với những người khác trên toàn thế giới…”

spring-at-the-barn-by-jeff-clow


Gửi phản hồi

