CARINE KHALIFE VÀ MULTIDISCLIPLINARY ART (NGHỆ THUẬT ĐA NGÀNH)

Nguyễn Huỳnh Lê

“Về cơ bản, kỹ thuật của tôi là vẽ trên một mảnh kính cố định với một hộp ánh sáng. Tôi sẽ vẽ trên kính với dầu để nó sẽ không khô, và tôi có thể chơi với nó trong nhiều giờ.
 Một máy ảnh, chi phí cố định trên bảng phim hoạt hình và cắm vào máy tính của tôi, sẽ nắm bắt khung tranh của tôi  và tạo ra các hình ảnh động … Quá trình này diễn ra bên trong một phòng tối để có sẽ không được can thiệp hoặc thay đổi đèn trên sơn.”
Carine Khalifé, nghệ sĩ thị giác người Pháp nói về quá trình sáng tạo tác phẩm của mình. Nghệ thuật đa ngành của cô bao gồm thiết kế đồ họa, minh hoạ, vẽ, nhiếp ảnh, video và hình ảnh động.



“BLOWN MINDED”
Blown Minded by Young Galaxy music video by Carine Khalife

Thật là tuyệt vời để nghe Carine Khalifé mô tả rằng quá trình thiền định và cách nhìn vào bộ phim “BLOWN MINDED” hoàn thành  như là thức dậy từ một giấc mơ.

Gửi phản hồi

