SỰ QUYẾN RỦ TINH TẾ (Subtle Sexines)

Nguyễn Huỳnh Lê

Nếu bạn tin rằng sự quyến rũ có nhiều hơn để làm với những gì bạn không nhìn thấy hơn những gì bạn làm, sau đó bạn sẽ đánh giá cao các tác phẩm của Patricio Suarez. Các nhiếp ảnh gia New York dựa trên hoạt động như một đạo diễn hình ảnh, chủ yếu là chụp quảng cáo. “Tôi yêu những gì tôi làm và nhiếp ảnh chỉ là một phần mở rộng của điều đó”, Patricio Suarez, “Tôi mang theo máy ảnh của tôi ở bất cứ nơi nào tôi đi Hầu hết các công việc của tôi xuất phát từ điều này.”













Patricio Suarez’s website

Gửi phản hồi

