MIRROR PHOTOGRAPHY ( NGHỆ THUẬT CHỤP ẢNH VỚI GƯƠNG)

Nguyễn Huỳnh Lê


Trong 25 năm, nghệ sĩ nhiếp ảnh người Mỹ  ELISABETH SUNDAY đã tìm thấy nàng thơ của mình ở châu Phi : Đất cội nguồn, vẻ đẹp tàn phá, cuộc sống bất khuất và đầy bất trắc.
Công việc của tôi là lấy cảm hứng từ một loạt những giấc mơ sống động và biến đổi các hình ảnh nhấp nhô kéo dài và chịu ảnh hưởng của một bức tranh ông nội của tôi đã thực hiện với một phụ nữ Congo vào năm 1931. Không lâu sau khi những giấc mơ xảy ra, tôi tìm cách để kéo dài các hình ảnh  như tôi đã nhìn thấy chúng, và bắt đầu chụp ảnh với gương vào năm 1983. Tôi sử dụng gương như một thông dịch viên của hình ảnh. Gương là công cụ sáng tạo, giống như cây cọ hoặc bút chì cho phép tôi vẽ một ô cửa cho một thế giới khác …
ELISABETH SUNDAY




  



  



  



Gửi phản hồi

